Chính sách vận chuyển
01/07/2021 23:29
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN GIAO, NHẬN HÀNG
DIEUHOAGIAHUNG.VN phục vụ vận chuyển hàng tới tất cả các khu vực tỉnh thành trên phạm vi toàn lãnh thổ Việt Nam.
phục vụ vận chuyển hàng tới tất cả các khu vực tỉnh thành trên phạm vi toàn lãnh thổ Việt Nam. Chính sách của chúng tôi hết sức mạch lạc, rõ ràng, cụ thể. Quý khách khi mua hàng cần lưu ý các điều khoản như sau:
1. PHẠM VI ÁP DỤNG
-
Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại DIEUHOAGIAHUNG.VN có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
2. HÌNH THỨC ÁP DỤNG
-
Hiện tại DIEUHOAGIAHUNG.VN giao hàng toàn quốc áp dụng cho mọi đơn hàng và giao hàng theo hình thức:
- • COD, khách hàng nhận hàng và thanh toán tiền trực tiếp.
- • Chuyển khoản trước.
3. THỜI GIAN GIAO HÀNG
-
− Đối với khu vực nội thành Hà Nội là 2h kể từ lúc quý khách xác nhận đặt hàng, là 1 ngày trong thời gian cao điểm, tất cả các ngày trong tuần trừ ngày lễ,Tết.
- − Đối với khu vực ngoại thành Hà Nội giao hàng trong 1 ngày, tất cả các ngày trong tuần, trừ ngày lễ, Tết.
- − Đối với các đơn hàng ở các tỉnh thành khác sẽ tùy theo số lượng hàng hóa và tùy theo nhu cầu của quý khách.
- − Trong một số trường hợp khách quan DIEUHOAGIAHUNG.VN có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng. Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quí khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline của DIEUHOAGIAHUNG.VN để nhận trợ giúp.
4. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN
-
Dịch vụ vận chuyển của DIEUHOAGIAHUNG.VN hoặc do DIEUHOAGIAHUNG.VN chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho của chúng tôi đến qúy khách.
Qúy khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của DIEUHOAGIAHUNG.VN
Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. DIEUHOAGIAHUNG.VN không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.
Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quí khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ DIEUHOAGIAHUNG.VN đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.
5. CÁC ĐIỀU KIỆN KHÁC
-
DIEUHOAGIAHUNG.VN chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, DIEUHOAGIAHUNG.VN có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của DIEUHOAGIAHUNG.VN.
Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, DIEUHOAGIAHUNG.VN có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.
Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, DIEUHOAGIAHUNG.VN không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.
Trường hợp DIEUHOAGIAHUNG.VN đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của DIEUHOAGIAHUNG.VN.
Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.
Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, DIEUHOAGIAHUNG.VN sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.
Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, thương nhân, tổ chức, cá nhân phải có thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy hợp đồng nếu muốn.